Giới thiệu về Ecom Academy

ECOM ACADEMY là gì?

Tiền thân của Ecom Academy là Học viện Shopee Master, thành lập năm 2019. Đến đầu năm 2020 lấy tên là ECOM ACADEMY - Học viện kinh doanh online thực chiến với sự mở rộng mô hình hợp tác đào tạo và hoạt động cộng động nhằm nắm bắt nhanh các xu hướng để hỗ trợ khách hàng tốt hơn và chuyển giao quy trình bán hàng thực chiến cầm tay chỉ việc.

Lĩnh vực hoạt động

Ecom Academy là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam đào tạo và cung cấp giải pháp hỗ trợ kinh doanh đa kênh trên sàn Thương mại điện tử và Mạng xã hội: Shopee, Sendo, Lazada, Tiki, Nhập hàng TQ - 1688/Taobao/Tmall, Instagram, TikTok.

Tầm nhìn: “Trở thành Doanh Nghiệp đi đầu trong lĩnh vực đào tạo và cung ứng dịch vụ về TMĐT tại Việt Nam”
Trong thời đại kinh tế thị trường 4.0 các giá trị công nghệ luôn dịch chuyển, luôn cập nhật và luôn phát triển không ngừng tại ECOM ACADEMY luôn sẵn sàng đi đầu xu thế thế giúp nhà kinh doanh bắt kịp thị trường, tận dụng tối đa sự phát triển và gia tăng thu nhập.

Tầm nhìn & Sứ mệnh?

Sứ mệnh: “Lan tỏa giá trị của TMĐT tới toàn bộ người dân VN từ cá nhân cho tới các doanh nghiệp ; Tạo ra giá trị, thịnh vượng cho nhân viên & học viên”.

Giá trị cốt lõi

1, Trách nhiệm không chừa một ai, deadline không sai một giờ
2, Kỷ luật là cây cầu nối giữa ước mơ và hiện thực
3, Học hỏi đổi mới sáng tạo không ngừng
4, Riêng rẽ là một giọt nước, cùng nhau chúng ta là đại dương
5, Trải nghiệm khách hàng là tiếng nói của doanh nghiệp
6, Hạnh phúc không phải đích đến, hạnh phúc là mỗi ngày đi làm

“THỰC CHIẾN - NÓI THẬT - LÀM THẬT” - Kết quả của học viên là tiếng nói và cam kết đào tạo của chúng tôi.

Phương châm đào tạo

Để thực hiện sứ mệnh của mình, Ecom Academy đã và đang nỗ lực triển khai các hoạt động dựa trên 5 mảng chính:
(1) Đào tạo Cá nhân & Doanh nghiệp
(2) Tư vấn Chiến lược
(4) Cung cấp giải pháp, dịch vụ hỗ trợ kinh doanh online
(3) Xuất bản sách
(5) Hoạt động đầu tư

Đội ngũ nhân sự

Tại Ecom Academy, tùy theo từng vị trí cụ thể sẽ có những tiêu chuẩn bắt buộc riêng, song tất cả các thành viên đều đáp ứng yêu cầu: có trình độ chuyên môn, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến trong nghề nghiệp, có trách nhiệm và kỷ luật. Toàn thể nhân viên luôn phát huy đầy đủ các giá trị cốt lõi của Học viện, thể hiện sự quyết tâm, năng lực thực thi theo phương châm đào tạo, hỗ trợ học viên và khách hàng. Những thành viên đó và đang hợp thành một đội ngũ vững mạnh cùng chung mục tiêu là sự phát triển của Học viện.

Trải nghiệm khách hàng

Lấy người học là trọng tâm “ĐỒNG HÀNH TRỌN ĐỜI” - tạo nên những khóa học, dịch vụ có chất lượng tối ưu, mang lại sự hài lòng cho khách hàng ở mức độ cao nhất.

Bài viết cùng danh mục