Top 4 mặt hàng vốn ít, lãi cao khi kinh doanh Online

1. Kinh doanh phụ kiện thời trang

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp càng tăng lên, thời trang không chỉ dừng lại ở quần áo mà còn kèm theo rất nhiều phụ kiện. Chính vì vậy, kinh doanh online mặt hàng phụ kiện thời trang được rất nhiều người quan tâm. Hơn nữa sản phẩm này vốn ít, các bạn cân nhắc nhé!

Bạn có thể lựa chọn rất nhiều phụ kiện thời trang để bán như: thắt lưng, tóc giả, đồ trang sức, nón, kính, khuyên tai… Đây chính là những mặt hàng có giá thành rẻ và dễ dàng tìm được nguồn sỉ nhập hàng. Nếu bạn biết cách khai thác thì bạn có thể dễ dàng kiếm tiền lời từ các mặt hàng kinh doanh online ít vốn mà thu lợi nhuận khủng này.

2. Kinh doanh cây cảnh mini văn phòng

Cây cảnh mini ngày càng được ưa chuộng rộng rãi từ nhà cho đến văn phòng công sở. Không thể phủ nhận rằng chỉ cần có một chậu cây hoặc hoa đã giúp cho không gian trở nên sinh động hơn. Việc trang trí cây cảnh mini không chỉ có tác dụng làm mới không gian sống mà nó còn có tác dụng làm đẹp cho căn phòng. Đây cũng chính là món quà được nhiều người lựa chọn để làm quà tặng phù hợp với túi tiền mà mang lại nhiều ý nghĩa.

Không chỉ có tác dụng trang trí, cây cảnh, thủy sinh mini còn mang nhiều ý nghĩa về phong thủy. Chính vì vậy, nhiều người thường lựa chọn cây cảnh mini phù hợp với mệnh của mình với mục đích không chỉ để làm “phụ kiện” cho văn phòng mà còn giúp họ nhận được may mắn. Để việc kinh doanh được thuận lợi bạn cần phải hiểu rõ về phong thủy, cách chăm sóc cho từng loại cây để có thể tư vấn cho khách hàng. 

3. Kinh doanh phụ kiện điện thoại, công nghệ

Công nghệ ngày càng phát triển chóng mặt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các mặt hàng đồ công nghệ, điện tử như điện thoại, laptop… luôn thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng. Chính vì vậy, nhu cầu phụ kiện lên ngôi. Người dùng có xu hướng tìm kiếm trên sàn TMĐT để chọn được nhiều mẫu mã đa dạng cũng như tiết kiệm chi phí hơn so với việc mua tại cửa hàng chính thống. 

Vì vậy, đây là một trong những ngành hàng tiềm năng cho các bạn đang có ý định kinh doanh online. Bạn có thể bán các phụ kiện như: ốp lưng, thẻ nhớ, pin sạc dự phòng, tai nghe, giá đỡ, gậy tự sướng ...

các mặt hàng kinh doanh online ít vốn

4. Kinh doanh đồ ăn vặt online

Kinh doanh do ăn vat online

- Hình thức kinh doanh này bạn không cần bỏ ra quá nhiều chi phí, chi phí ở đây bạn chỉ mất vào đầu tư mua nguyên liệu để chế biến. Bạn cần lên một danh sách các món ăn nhanh phổ biến và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay như: phô mai que, cá viên, bò viên chiên, súp cua, há cáo, gỏi cuốn,… Bên cạnh đó, bạn còn có thể bán kèm thêm các loại đồ uống tự pha để giúp bạn “upsell”, tăng thêm nguồn thu nhập đáng kể từ việc kinh doanh online này

- Việc tiếp cận đồ ăn của bạn với khách hàng khá đơn giản, bạn chỉ cần chụp ảnh và post lên trên các mạng xã hội Facebook, Zalo, Website… đảm bảo chỉ trong một thời gian ngắn số lượng hàng của bạn bán ra sẽ nhanh chóng thu lại vốn và có lãi.

- Muốn món ăn ngon, hợp vệ sinh thì bạn không nên tiết kiệm trong khâu lựa chọn nguyên liệu. Nên chọn mua nguyên liệu tại các nơi bán hàng uy tín, đảm bảo nguyên liệu sạch, tươi, ngon và có nguồn gốc rõ ràng để tạo dựng niềm tin về chất lượng thức ăn của bạn với khách hàng.

Cách kinh doanh online thành công

Khi đã nắm được các mặt hàng kinh doanh online ít vốn thu lợi nhiều, bạn cần phải có chiến lược kinh doanh cụ thể thì mới có thể khởi nghiệp thành công. Nhưng chắc chắn trong quá trình thực hiện bạn sẽ gặp phải nhiều khó khăn, để lại lời nhắn để Ecom hỗ trợ nhé!

Bài viết cùng danh mục